0947459479

ANKACO – Thiết kế, lắp đặt KHO LẠNH bảo quản HẠT SEN 

Hạt sen được coi như 1 loại hạt mà thành phần của nó chứa nhiều tinh bột và đường do đó việc bảo quản hạt sen cung tuân theo 1 số quy định chung khi bảo quản thực vật. Hạt sen tươi thông thường chỉ để được 5 –  7 ngày nếu để ở nhiệt độ thông thường, 7 – 14 ngày nếu được bảo quản trong tủ lạnh, qua thời gian đó, hạt sen sẽ hỏng mốc mất dinh dưỡng, thậm chí còn gây hại đến sức khỏe. Điều đó khiến bạn chỉ có thể sử dụng hạt sen tươi ở trong mùa, không thể dùng ở những mùa khác. Cách bảo quản hạt sen tươi đúng cách còn giữ nguyên chất dinh dưỡng là dùng tủ đông. 

  • B1: Làm lạnh sơ bộ: Hạt sen cần làm lạnh sơ bộ trước khi đem vào kho cấp đông. Điều này đảm bảo cho hạt không bị thay đổi nhiệt độ đột ngột làm đọng ẩm gây hư hỏng hạt.
  • B2: Sau khi làm lạnh sơ bộ đến nhiệt độ khoảng -5˚C thì hạt sen được mang vào bảo quản ở kho cấp đông với nhiệt độ là -18˚C.

Quý khách hàng cần tìm một đơn vị thi công kho lạnh uy tín, chất lượng ,chuyên nghiệp thì ANKACO là lựa chọn đúng đắn. ANKACO từng thi công lắp đặt nhiều dự án kho lạnh luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy đến với ANKACO, quý khách có thể hoàn toàn an tâm vào đội ngũ kỹ thuật lành nghề cũng như đội ngũ tư vấn tận tình.

Ưu điểm của Kho lạnh ANKACO:

Tuổi thọ kho lạnh cao

Tiết kiệm chi phí lắp đặt

Chi phí bảo hành thấp

Kho lạnh làm bằng panel có độ bền cao, giữ được nhiệt độ tốt, chống hao mòn do thời tiết

ANKACO lắp đặt kho lạnh theo đúng kích thước khách hàng yêu cầu, nhiệt độ kho có thể điều chỉnh phù hợp nhu cầu sử dụng của quý khách

Kho lạnh khép kín , dễ dàng làm sạch cũng như sắp xếp sản phẩm

Tiết kiệm điện năng tối đa

Quý khách hàng có nhu cầu về thiết kế, xây dựng, lắp đặt kho lạnh hãy liên hệ ngay với ANKACO chúng tôi: 0947459479 để được tư vấn một cách nhanh nhất và báo giá trọn gói !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nâng lông mày.

.

Với dịch vụ lấy mỡ mí dưới luôn được nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn hàng.

.

Với dịch vụ cắt mắt tuổi trung niên luôn được nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn hàng.

.

Với dịch vụ mua bảo hiểm nhân thọ nào tốt luôn được tìm kiếm rất nhiều.

.