0947459479

Kho lạnh bảo quản dịch chanh dây

Kho lạnh bảo quản dịch chanh dây

Chanh dây ( hay còn gọi là chanh leo) là một loại trái cây bình dân, hình quả trứng. màu tím hoặc vàng, bên trong có nhiều cùi thịt màu vàng. Chanh dây có tính chua, vị mát  nhưng đa công dụng, chứa nhiều axit amin có lợi như prolin, valin, tyrosin…..Ngoài ra chanh dây cung cấp lượng vitamin A và C dồi dào giúp duy trì hệ thống miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa các tế bào hình thành ung thư, chống oxy hóa mạnh mẽ.
Chanh dây mang nhiều công dụng như vậy nên lượng xuất khẩu cũng tăng đáng kể trong nhiều năm qua, kể cả xuất khẩu trong nước hay ngoài nước.

Dịch chanh dây
                                                       Dịch chanh dây

Kho lạnh bảo quản dịch chanh dây

Hiện nay chanh dây được trồng nhiều ở Gia Lai, Lâm Đồng. Chanh dây là một loại cây không khó để trồng và chăm sóc mà còn đem lại năng suất khá cao cho người trồng. Khi đến thời kỳ thu hoạch thì với số lượng lớn nên chanh dây cũng rất dễ bị mất giá. Để có được doanh thu cao, chanh dây không bị mất giá thì một cách khác được sử dụng khá phổ biến hiện nay ngoài việc bán cho người thu mua đó là chúng ta lấy dịch chanh dây ra khỏi quả và bảo quản chúng trong kho lạnh, chờ đến thời kỳ thích hợp giá cao sẽ bán dịch chanh dây ra thị trường.

Kho lạnh bảo quản dịch chanh dây
                                             Kho lạnh bảo quản dịch chanh dây

Vì thế lắp đặt kho lạnh bảo quản dịch chanh dây là một giải pháp tối ưu nhất để bảo quản dịch chanh dây luôn tươi ngon, không bị hư hỏng, đặc biệt kho lạnh có thể trữ dịch chanh dây với số lượng lớn, giúp hạn chế chi phí hao tổn cho doanh nghiệp. Nhiệt độ thích hợp bảo quản dịch chanh dây trong kho lạnh khoảng -10°C đến -15°C.

Công ty An Khang là nhà thầu thiết kế, lắp đặt các công trình kho lạnh bảo quản dịch chanh dây, kho lạnh bảo quản nông sản, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh bảo quản sữa…..
Đừng ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi ngay để được lắp đặt kho lạnh bảo quản với chi phí tốt nhất, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nâng lông mày.

.

Với dịch vụ lấy mỡ mí dưới luôn được nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn hàng.

.

Với dịch vụ cắt mắt tuổi trung niên luôn được nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn hàng.

.

Với dịch vụ mua bảo hiểm nhân thọ nào tốt luôn được tìm kiếm rất nhiều.

.